Saturday, November 14, 2009

chinitos, beware! (says mcvie)

stalker-mode ako kahapon.

paano ba naman e talagang makalaglag boxers sa lakas ng appeal sa akin 'nung nakita ko. napapasok tuloy ako sa astrovision (oi, plugging na 'yan, ha!) para lang masundan ko si pogi. kesehodang kasama pa niya ang nanay niya, wala pa rin akong pakialam. bakit ba? sabi nga, lakasan lang ng loob.

ang nakapagtataka, chinito si pogi. ang alam ko, wala akong kahilig-hilig sa mga chinito. oops, bago mag-react, may kanya-kanya po tayo ng tipo. nagkataon lang na hindi sila pasok sa listahan ko. pero 'nung nakita ko si pogi, hala, biglang nagliwanag ang mundo, humuni ang mga ibon, at napasayaw ako habang kumakanta ng "the hills are alive with the sound of music".

at kung gano katagal ang mag-nanay sa loob ng tindahan, ganun din ako. for souvenir's sake, pinilit kong kunan ng litrato. partida pa 'yan, madami kasing tao. mahirap na at baka mahalata.













shet, kinikilig talaga. nakakatawa. parang high school.

14 comments:

  1. pareho tayo ng na-experience. hilig ko ang tsinitong moreno. pero dahil nagka crush ako sa mall ng mestisong bombay...

    Gusto ko na tuloy ng JAI-HO !

    naiiba talaga ang preference over time.

    ReplyDelete
  2. I've always liked chinitos, for some reason.

    Especially moreno ones.

    ReplyDelete
  3. "The hills are alive.. with the sound of music.." panalo! haha!

    ReplyDelete
  4. OMG.. I'll send you his number. I think I may still have it. Bwahaha.

    ReplyDelete
  5. i only ever liked one chinito. they don't appeal to me.

    pero di ko kaya yung magpicture ng stalkee ko. =)

    ReplyDelete
  6. napapakanta tuloy ako.

    ng "how do you solve a problem like john stan?"

    hahahahahha

    wv: EXCES in kahalayan si john stan lolz

    ReplyDelete
  7. @knoxxy: hahaha, thanks. enjoy sa chinito hunting? ;)

    @pilyo: ay tapos na ko sa jai-ho, hahaha!

    @rudeboy: morenong chinito? hmmm, saan ba ko makakahanap nyan? LOLs.

    ReplyDelete
  8. @allan: hahaha, you should have seen me skipping, errr... gliding inside the video store. ;)

    @tristan: share naman dyan. friends naman tayo. LOLs

    ReplyDelete
  9. @engel: hahaha, talent yan, pare! all part of being discreet. ;)

    @ternie: ako mahalay? hindi kaya! *kidlat

    ReplyDelete
  10. hala kakatakot ang skills ni john

    ReplyDelete
  11. haha ganyan din gawain ko pag may cute sinusundan ko ng ilan minuto para lang makita siya ng matagal tagal...pag kuntento na alis na hehe

    ReplyDelete
  12. with complete costume ba? haha!

    ReplyDelete
  13. oo nga... malamang natikman na yan ni tristan hahahahahaa

    ReplyDelete