Thursday, March 4, 2010

blind item | i like you before i saw you

disclaimer: ang mga taong involved ay hindi pinangalanan pero ayos lang mag-react. pwedeng magalit pero ang magagalit ay pikon. at guilty.



sa sobrang tuwa ni blogger 1 kay blogger 2 ay nadala siya sa mga kwento nito. hindi nakapagtataka dahil tunay namang may talent sa pagsusulat ang huli. bukod pa rito ay nakasanayan na rin ng blogger na ito na magpaskil ng kanyang katawan. kaya ang blogger 1, ayun, sobrang na-curious.

dahil sa twitter ay nagkaroon ng correspondence ang dalawa. nagpalitan din sila ng facebook accounts. at doon nila nakita ang tunay na hitsura ng isa't isa.

in fairness naman kay blogger 2, ayos naman siya although ordinary lang. kaso si blogger 1, medyo nagmamaganda.

kaya ang ending, nothing!

sino sila?

si blogger 1 ay mahilig kumandirit kung saan-saan. si blogger 2 naman ay member ng isang nagpapakalalaking grupo.

yun na...



- posted using blogpress from my iphone

23 comments:

  1. hahaha! gusto ko ito. parang showbiz lang. wala bang clue? :)

    ReplyDelete
  2. ay, meron palang clue. kaya lang di ko pa rin mahulaan. hehe! :)

    ReplyDelete
  3. WAAAAAAAAAAHAHAHAHAHAHAHAAHAH.

    Oops.

    ReplyDelete
  4. parang alam ko si blogger 1? hahaha!

    ReplyDelete
  5. Ay ay ay. Kilala ko si Blogger number 2!!! LOL.

    @Bunwich, trade secrets? *grins*

    ReplyDelete
  6. parang may idea din ako kung sino si blogger 2
    :-)

    ReplyDelete
  7. kinabahan naman ako dito. buti na lang wala akong twitter. feelingero!!!

    i have no clue.

    ReplyDelete
  8. Kilala ko si b1 & b2! :) sige next blind item naman!

    ReplyDelete
  9. John Stanley!! Nakakaloka kaaaaaa... next time dapat may link sa blogs nila. puede mag guess???? will you confirm?

    ReplyDelete
  10. Wow. Haha. This is interesting. :)

    ReplyDelete
  11. kakaloka!

    Like Engel - magfefeeling din ako. At hindi ako ito kasi wala akong Twitter account. haha

    Sino kaya ito... hmmm...

    ReplyDelete
  12. =)

    parang sunday showbiz talk show

    ReplyDelete
  13. from now on teh, tatawagin kitang aster amoyo! lolz

    ReplyDelete
  14. ay blind item.. may ganun?! LOL...

    the WHO? and topic

    ReplyDelete
  15. i'm not sure if blogger 1 has twitter, pero parang kilala ko na kung sino 'to. =P

    ReplyDelete
  16. @aris: kaya mo yan, friend. use your imagination, hehehe!

    @rudeboy: oops, hahaha!

    @bunwich: you think? clue please. =)

    @tristan: sigurado naman yan, mare, hahaha!

    @justine: uy, curious din...

    ReplyDelete
  17. @engel: feelinggera ka, hahaha! oo, may twitter siya. maingay nga yun dun e. =)

    @mksurf2: talaga? dm mo nga sa akin, hahaha!

    @mel: ay, totoo, hahaha!

    @kane: sure, you can guess and i will confirm, probably, hehehe!

    @manech: chismoso! hehehe.

    ReplyDelete
  18. @iuri: kilala mo 'to. in fact...

    @dabo: showbiz linggo redux, hehehe!

    @ternie: korek, hahaha! asus, nagpanggap ang walang alam. lol.

    @popoy: parang ganun na nga. =)

    ReplyDelete
  19. ahahaha - sino ito?! send ka naman ng short email. makikitsismis ako.

    hahaha

    ReplyDelete
  20. hahahaha tinotoo mo nga sabi mo na magbliblind item ka :P

    ReplyDelete
  21. @iuri: ang hina mo, boss. 'di mo pa rin nahulaan.

    @xtian: hahaha, hintayin mo 'yung tungkol sa 'yo. hihihi... *wink*

    ReplyDelete
  22. natawa ako. kilala ko si blogger 1. parang. lol

    ReplyDelete