Monday, March 29, 2010

blind item | secret lovers

disclaimer: ang mga taong involved ay hindi pinangalanan pero ayos lang mag-react. pwedeng magalit pero ang magagalit ay pikon. at guilty.


ewan ko ba naman sa dalawang ito at hanggang ngayon, ayaw pa ring umamin sa kanilang relasyon. talagang ayaw nilang ipaalam sa mundo ng blogosphere ang namamagitan sa kanilang dalawa.

in fairness, maraming buwan na rin ang binilang 'nung maging sila. at sa sobrang galing nilang magtago, muntik nang hindi makarating kay john stan ang mabuting balita. pero sabi nga, may makaliligtas ba sa akin?

may utang sa akin si blogger 1 dahil hindi pa niya pinapakilala ng personal si blogger 2. nangako kaya siya, hmpf. huy, 'di ko lalandiin ang partner mo, pwamis!

anyway, mabuti na rin sigurong nawala sa blogging limelight si blogger 1 dahil mas naalagaan niyang mabuti ang kanilang relasyon. pagkatapos ng kanyang "mara clara"-mode, panahon na talagang makita niya ang kanyang happy ending.

sino sila?

si blogger 1 ay stariray at magaling sumayaw. in fairness, may confidence ang lolo ko.

si blogger 2 ay mailap sa blogosphere pero marami na rin ang nakakakilala. at dahil di pa kita nami-meet, tatawagin kitang "hoodie".

yun na!


- posted using blogpress from my iphone

15 comments:

  1. Sus halos linggo linggo ko nakikita yung dalawa. Hindi sila secret lovers no!

    ReplyDelete
  2. Ay ay ay! Eto sure ako sa answers ko. Sayang nga lang at di ko man nakitang chumorva sa ledge ang poging ito nung umuwi ako. Naman.

    ReplyDelete
  3. patawarin naman! matagal na kasi sa stash ko 'yung entry na 'to e nakakahinayang i-delete.

    saka lie-low ako sa blogworld 'di ba? hindi ako masyado updated. (kunwari lang, hihihi!)

    ReplyDelete
  4. ayan. wala man lang akong ka-clue clue kung sino tong mga to. although isa lang naman ang may "hoodie" sa pic.

    hmmmm... I wonder

    ReplyDelete
  5. Iuri: gagah, yung hoodie refers to the foreskin of the other person involved.

    aaaaaaay.

    tmi.

    AHAHAHAHAHA

    ReplyDelete
  6. @ Ternie: Cobra Commander pala. The one-eyed snake with a hood.

    Now I wonder why you know that.

    ReplyDelete
  7. @Ternie - gagah talaga?! hahaha

    E loka-loka ka pala e. Ang alam ko lang na hoodie e yung sinusuot! And you are the busilak, dalisay and mayumi?!

    haha. Mwuah

    ReplyDelete
  8. Ruddie: weeeeeell, there are some things best left unsaid in the comment section lolz

    Iuri: gagah girl you! i am busilak, dalisay, and mayumi.

    as for hoodie na sinusuot, only skin touches my skin.

    ay fuck. tmi na naman ako. hayz

    AHAHAHAHAHAHA

    ReplyDelete
  9. Grabeh Johnstan, for a while nanganib ang iyong reputation as Mister Know Everyone And Know Everything In The Blogsphere. Kasi naman, this is so two thousand and late. Sana you had a disclaimer at the start. =)

    ReplyDelete
  10. may hoodie ako sa profile. ako ba itechiwa? =P

    ReplyDelete
  11. hahaha - i was thinking ikaw nga Johnny Cursive.

    ReplyDelete
  12. @iuri and ternie: mga gaga kayo, naglalandian na namam kayo dyan, hahaha!

    @rudie: you're back! amishu!

    @darc: secret yun a while back!

    @mcvie: korek ka 'teh! hayaan mo meron fresh na fresh. post ko after holy week kasi dalisay-mode na ko. walang clue!

    @johnny cursive: like i always say with landi, "ewan ko lang!".

    ReplyDelete