Tuesday, April 27, 2010

good times | breakfast kulitan

we were having breakfast inside a fastfood somewhere in quezon city when, out of nowhere, jason started acting silly.

jason: ano bang meron ka? ba't ba adik na adik ako sa 'yo?

john stan: ah ano lang 'yan, di ka pa kasi naliligo e.

jason: nakakaasar naman to, e. minsan-minsan lang ako magsabi ng feelings ko, naninira pa ng moment.

john stan: uy, nagtatampo. pahipo nga.

jason: ayaw!

john stan: sige ka, hahanap ako ng ibang hihipuin.

jason: ay eto na. kadali kong kausap e!

john stan: hmpf...

sabi na e, di lang kumain ang masarap sa chow king.

4 comments:

  1. cge na maganda kna kaya nakaka adik ka haha...seriously, ang sweet, makes me jealous hayyst hanap na nga ng BF lols :)

    ReplyDelete
  2. IDOL na talaga kita Master john stan! hahaha..ibang klase ka talaga..ibang-iba! simple pero malupit, natural na natural at walang kaeffort-effort, pero tumatatak...parang AKO ;-)hahaha

    ReplyDelete
  3. nice sweet... ingit naman ako...

    ReplyDelete
  4. TSE! landi landi mo! hahahahaha kinilig ako ha.... di man lang kinuwento ang hipuang naganap... hmmmmmmmmp

    ReplyDelete