Wednesday, April 7, 2010

good times | releasing the kraken

jason and i went to gateway last monday to catch the late night screening of clash of the titans at the former globe platinum cinema. as usual, the place was teeming with plu's probably looking for some fun after fasting through the lenten season. oo na, judgmental ako e, hahaha!

anyway, as we were walking towards the cinema, i caught this hot chinito with tayo-tayong semi-mohawk hair looking at me. at dahil likas na talande, i stared back habang nagga-glide. while trying to keep the eye contact, i started counting in my head - one, two, three - nang biglang binatukan ako ng kasama ko.

jason: nakakainis ka talaga! nandito lang ako, ha!
john stan: e siya nauna e.
jason: kahit na. taken ka na.
john stan: uy, nagseselos...
jason: hmmp!

tampururot tuloy ang drama ng jason sa loob ng sinehan.

pero hindi naman makakatiis 'yun. konting lambing lang, laglag na ulet ang bataan. at dahil hindi kami nagkita during the holy week, what happens after in the privacy of our bedroom was really really mind-blowing. sabi nga ni liam neeson (zeus), "release the kraken!".

6 comments:

  1. is it okay? the movie i mean. teehee..
    naalala ko tuloy kami ng former partner ko. ganyan din. wehe.

    ReplyDelete
  2. ang laki naman nung kraken!
    HAHAHA!!

    ReplyDelete
  3. cute post..taena..bading na bading..lol..galing mo talaga..IDOL!

    ReplyDelete
  4. ang saya naman nito. kainggit. :)

    ReplyDelete
  5. bigla tuloy akong nahulog sa upuan ko... wahaha!! XD

    ReplyDelete
  6. @paci: i did enjoy the movie. it's good that the plot stuck to the original story.

    @von draye: malaki talaga, hahaha! tmi!

    @jr: tenchu po, kuya!

    @caloy: try naten, you like? hihihi...

    @robert: o ba't na naman? hahaha!

    ReplyDelete