Saturday, May 22, 2010

baklang post 2

nakakawindang ang mga nagdaang araw. sobrang busy-busyhan sa trabaho ang drama ko kaya naman panandaliang hindi naramdaman ang aking nagniningning na presensya sa blogosphere. ewan ko ba naman kasi kung bakit ako nagtitiis dito e hindi naman ako nagpapakain at nagpapaaral ng sampung papa. echoz!

eniwey highway, after forty-eight years ay nakababa rin ako mula sa bundok ng tralala last thursday night. i swear, na-miss ko ang gym, ang condo at ang chuk-chakan naming mag-jowa. kaso, nakakaloka, may tonsilitis at sore eyes ang aking asawa. tigang na naman ang beauty ko nito. susko, every morning pa naman e uma-attention ang aking sundalo at pilit kong sinasabihan na tiis-tiis lang muna. ang hirap maging malinis!

kaya eto, so near and yet so far ang drama naming dalawa. ugh.

on a different note (note daw!), isa pang nakakalokang pangyayari ang naganap last wednesday. nagpa-appointment sa aking opisina ang boss ng isa naming supplier. syempre, prior to that e may-i-build-up-buttercup naman ang kanyang sales consultant; kesyo mabait daw, richie rich at bata pa. i was reviewing some documents when they arrived and when i looked up, susko, muntik na kong malaglag sa silya ng makita ko siya.

ang liit talaga ng mundo!

ayan tuloy, may textmate na naman ako.

6 comments:

  1. awwww..asus textmate lang daw ahahah :P

    ReplyDelete
  2. ay ang pagbabalik ba to? LOL

    ReplyDelete
  3. gagah tonsilitis lang pala.... wala bang ibang point of entry?

    choz! hihihii

    ReplyDelete
  4. you are so gay. and i love it! haha! :D

    ReplyDelete
  5. pwedeng slogan iyon, ah...

    "tiis-tiis, ang hirap maging malinis."

    hehehe! welkem beck to manila! :)

    ReplyDelete