Sunday, May 2, 2010

month-end | the birth month

april turned out to be the most expensive month ever. nakakaloka. gusto kong ibangag ang ulo ko sa dingding.

sinabi ko na lang sa sarili ko, this is gonna be the last time. enough of the shameless overspending. baka akala ng mga tao e kung gaano na ako kalaking kumita when in fact, magastos lang talaga ko. resolution ko pa naman this year ay tipid, tipid at tipid pa. ugh.

buti na lang at nairaos din ang birthday kahit paano. at naipakilala pa ang partner sa mga kaibigan. it's a good start, i think. what happens next, bahala na si batman. alam niyo naman ako, fatalistic.

sa maniwala kayo't sa hindi, lasing pa ko habang sinusulat ito. i just came from a night-out and headed straight to work. hayan tuloy, umiikot pa ang paningin at masama ang sikmura. oh well, talagang ganyan ang buhay ko. anyway, it's my choice naman kaya bawal ang magreklamo. buti na lang sunday ulit kaya walang mga bosses.

kupal na kung kupal, itutulog ko muna 'to. wish ko lang 'wag mahuli.

4 comments:

  1. buti ka nga, that's your problem. ako, i had sleep, but i made a terrible mistake that may coz me my job and reputation. good luck na lang sa akin.

    ReplyDelete
  2. Hangover ang kalaban ng trabaho. Hahaha!

    ReplyDelete
  3. oh well, deep well, di ka nag-iisa. pero at least, wala akong trabaho ngayon. nyah nyah nyah nyah. haha

    ReplyDelete
  4. oh belated happy birthday! im sorry di ko lam po

    ReplyDelete