Thursday, June 24, 2010

baklang post 3

i must warn you now, walang kwenta ang entry na 'to kaya read at your own risk na lang.

nakaka-miss gumawa ng kalokohan kaso lang may ultimatum ako sa asawa ko. kaya hayun, behave na behave ang drama ko ngayon. may pagka-seloso kasi si jason. pero sa totoo lang, hindi naman nakakasakal 'yung pagka-seloso niya, medyo nasa lugar pa naman. that, or i am just all too willing to tread the right path at tuluyan nang magpakatino. ayaw mong maniwala? tseh!

minsan nga, para lang kaming tanga. 'yung selosan moments namin, nahahaluan ng comedy. for instance, 'yung isang status message ko sa facebook. sabi ko dun, " i think i'm in love". aba, violent reaction ang lola ko!

jason: bakit meron kang "i think i'm in love" sa facebook?
john stan: wala 'yun. kalokohan lang namin 'yun ng barkada ko.
jason: baka meron kang iba ha, naku sinasabi ko lang. 'wag na 'wag kong malalaman!
john stan: wala. alam mo namang ikaw lang e.
jason: 'pag nahuli kita, puputulin ko titi mo.
john stan: kapag pinutol mo, itatapon ko na lang at ipapakain sa aso.
jason: aw aw aw!

kaloka lang, dabah?

oo nga pala, super-delayed na ang follow-up entry sa trip namin to the land of strawberries, peanut brittle at wagwagan (a.k.a. ukay-ukay). actually, wala namang gaanong big event na naganap. kasi naman, two days, one night trip lang 'yun. wala kaming ginawang dalawa kundi kumain lang ng kumain na parang lilitsunin lang kinabukasan. forget the diet muna and indulge lang. tapos nag-alay lakad kami sa naguilian para maghanap ng gay bar. echoz!


pagpasensyan ang larawan ng ilan sa mga nilafang namin.


pero ito pa rin ang pinakamasarap sa lahat.

anyway, nagconfirm pala ako sa invitation ni THE MGG sa isang gathering pagdating niya. at dahil mega-behave nga ang john stan, nagpaalam ako sa aking jowa. pinayagan naman ako ng lola ko ngunit, subalit, datapwa't SASAMA daw siya! haller, buking ever!

kaya sa mga makikilala namin 'dun, sorry guys but i won't be introducing myself as john stanley. at sa mga nakakakilala naman sa akin, mga 'teh, first name basis tayo, ha?

6 comments:

  1. Bakit tinakpan ang puwet?!?! Yan pa naman ang masarap na parte!

    ReplyDelete
  2. nice pics! mukha ngang yummy. LOL

    ReplyDelete
  3. ang sarap... na manok at pasta. panghimagas ang huli. chos!

    ReplyDelete
  4. Oh OK. Hehe. I won't call you John Stan. Slut. :)

    Just kidding.

    Actually flirt would be better.

    ReplyDelete
  5. Gusto kong sumugod sa party na yan. :(

    ReplyDelete