Friday, July 30, 2010

on a friday morning

i am now live-blogging here in a small coffee shop fronting the new dfa building in macapagal avenue near mall of asia. waiting ang beauty ko dito. kasi naman, bawal ang chaperon sa loob ng dfa premises. kaya eto, buti na lang may wifi.

jason is applying for his passport today. napaka-supportive ko lang, dabah? he will be joining me on my trip to singapore this december kaya keri na din. kaya lang, with him around, ibig sabihin ay behave na behave ako sa land of lah (sorry, judges!).

hindi na rin ako pwedeng tumira sa host ko kaya i have to book our accommodations na. and all plans to paint the town pink will not push through anymore.

hay, clean fun. di ako sanay. echoz!

9 comments:

  1. grabe, nagbago ka na talaga, thinking long-term relationship ka na, until december! lol, jowkez lang pow, john stan! :)

    ReplyDelete
  2. padaan lamg po!!! maganda sa singapore..happy honeymoon..hehehe

    ReplyDelete
  3. happy honeymoon john stan! see you (and jason) dito sa Land of Lah!

    ReplyDelete
  4. @pilyo: hehehe, sort of. november will be our first anniversary kaya keri na din ang december honeymoon. ;-)

    @gibbs: hahaha, susko, kaloka dabah? serious na ang drama ko!

    @maginoong bulakenyo: daan lang ng daan. haha, thanks!

    @abou: chengkyu!

    @eben: yup, sana nandyan ka, we'll be there on december 3 to 6. o dabah, ni-announce ko daw, hahaha!

    ReplyDelete
  5. are you going for the SG run??? see you guys there!!! :)

    ReplyDelete
  6. @angelo: yes we are. pero ako lang ang tatakbo. then bakasyon na din.

    ReplyDelete