Wednesday, December 29, 2010

goodbye, boys

bwahaha! i knew it. bading ka, bading ka, bading ka!

one more.

bading ka!

***

heniwey, hindi naman talaga tungkol sa kanya ang entry na ito. kung bading siya, e pakialam ko naman dabah? pasensya na kasi, chismoso lang.

i guess the year 2010 has been good to me. medyo marami-rami naman akong na-accomplish, both personally and professionally. looking back, it was not an easy road but nonetheless fulfilling. sabi nga, great lessons are learned from experiences and i'm very much thankful that i had the courage to face life head on. kasi kung titiklop na lang ako basta-basta, baka kung saan na lang ako pulutin.

admittedly though, ang pangako ko last time ay hindi natupad. sabi ko pa naman, magtitipid ako sa 2010 pero hindi naman nangyari. next year na lang ako magtitipid. pwamis!

oo nga pala, i already left my condo in ortigas. kung reader kita, malamang alam mo na kung bakit. my partner and i are moving in together pero somewhere near lang naman. kaya sa mga iiwan ko dun, ang masasabi ko lang, goodbye, boys! (echoz.)

sa mga friends na nakilala ko through this blog, thank you all for a wonderful year. pasensya na rin kung wala ako sa mga events (me ganun?) recently. busy-busyhan lang talaga sa trabaho at sa buhay may-asawa.

sa mga frenemies ko, god bless. hahaha! ay, oo nga pala, i have a special message to one of you pero kino-compose ko pa. susko, ginulat mo ako ng bonggang-bongga, 'teh. pero i promise to respond soon.

ilang araw na lang, new year na. i hope it brings a lot of good things to everyone. we're all starting fresh again so let the lessons we learned from the past guide us in our new journey.

and oh, if any of you will be celebrating the coming of the new year together, invite niyo ko, ha. please. (haha, nagmakaawa!)

6 comments:

  1. oy teka teka ate john, di dapat matapos ang taon na di mo ako pinamamaskuhan! LOL

    ReplyDelete
  2. ayos at full time buhay asawa ka na nyan hehehehe

    ReplyDelete
  3. happy new year badet!
    wag nang magtipid, mayaman ka naman.

    ReplyDelete
  4. @carrie: tenchu! happy new year din, 'teh!

    @m.i.: salamat po.

    @bloigg: ay, 'di ba ikaw dapat ang magregalo sa akin, 'teh?

    @xtian: korek, hahaha!

    @bien: ayyy, kelangan magtipid, 'teh, para makapag-singapore ulet ng bonggang-bongga next year.

    ReplyDelete