Saturday, January 8, 2011

better late than nothing at all

kumusta mga bakla?

after ng gym and quality time namin ng asawa ko sa fitness first eastwood kahapon, sinamahan niya akong mamili ng mga pan-regalo sa isang malapit na mall. para saan?

e di para sa mga inaanak!

korek!

ako na! ako na ang hindi nakisabay sa christmas rush!

e kasi naman 'yung iba, okay na sa anda pero ang ibang mga kumare at kumpare ay nag-iinarte at talagang regalo pa ang nire-request.

oh well...




merry christmas! ahaha!

4 comments:

  1. Ang onte naman ng mga inaanak mo. Halatang mas mataas ang expectations sakin nun 21 ako. Hahaha!

    ReplyDelete
  2. ay ako din, wala pang regalo sa mga inaanak ko! saka na lang sila, pag maluwag na 168! hahaha

    ReplyDelete
  3. better late than never!

    ninong john stan, regalo ko po? chos! hehehe

    ReplyDelete