Wednesday, January 5, 2011

the sign

"i saw the sign and it opened up my eyes
i saw the sign"

akala ko 'nung una, panaginip lang. sa bawat galaw sa aking likuran, kakaibang kiliti ang dulot sa aking pakiramdam. kung anuman itong matigas na bagay na kumikiskis sa aking puwitan, hindi maikakailang unti-unti nitong binubuhay ang aking kamalayan.

pero teka! hindi pwede ito. top kaya ako.

isa pa. top ako! what's happening?

hindi ito maaari. hindi pa 'ko ready. 'wag po, koya, 'wag po!

hayan na, ramdam na ramdam ko pa rin ang naghuhumindig na bagay. ayaw pa ring tumigil sa pagkiskis sa bukana ng aking kalangitan. sinabi ko nang hindi pwede!

ring... ring... riiinnnnngggggg...

nagising ako sa tunog ng alarm clock. aba, alas-siyete na pala! buti na lang at panaginip lang ang lahat.

pero ano itong nararamdaman ko? ang matigas na bagay, nandoon pa rin.



oh shit!

5 comments:

  1. ayyyy ibottoms-up mo teh! hahaha! masarap ba? LOL

    ReplyDelete
  2. sabi sa horoscope, ang mga bottom swe-swertihin sa 2011. :)

    ReplyDelete
  3. panalo ang title!!! hehehe ;)

    ReplyDelete
  4. lol@mksurf8 gusto kong maniwala sa horoscope.
    welcome to the club. masakit ba?

    ReplyDelete