Friday, February 11, 2011

boracay virgin

i just found out that it's my jowa's first time in the island.

kaya pala hirap na hirap akong hilahin siya pabalik sa hotel namin. susko naman, nagpapa-tan daw siya e dinamay pa ko. after a few hours, siya tanned na samantalang ako, namumula!

by the way, i-feature ko daw siya. nagmamaganda ang lolo ko.

"blur ko ba 'yung face?", tanong ko.

"huwag na, naka-shades naman ako, eh!"


okay fine, ikaw na ang out. chos!


photo posted with consent from owner.

11 comments:

  1. hahahah! sya na talaga ang out. kitang kita ko ang boobs kahit malayo ang pic. *faints* peace! hihi.

    happy weekend kuya!

    ReplyDelete
  2. thanks nims. pero mas maraming hunks sa kota trip mo, lol.

    ReplyDelete
  3. sige, friend, mang-inggit ka pa. hahaha! :)

    ReplyDelete
  4. at dahil inggitera ako, sa susunod na makita kita in public, sisigawan talaga kita ng:

    BAKLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!

    parusa mo yan sa pagkakaroon ng hotness na boylet!

    ReplyDelete
  5. @ms. chuni: korek!

    @aris: ay! alam mo ba mare, pinanonood talaga nmain ng sabay ang face to face feature mo.

    @orally: malinamnam! chos.

    @tristan: hahaha, tseh.

    @lyka: ate, it's an honor to for me that you visited. naloka ang fan!

    @yj: bakla ka, teh! mas nakakaloka ang mga pictures mo sa valentine post mo. lol.

    ReplyDelete
  6. Happy valentine's, John Stan! :)

    ReplyDelete
  7. shoteng ina.... ang saraaaaaaap!

    DAPAT TALAGA NASA BORACAY AKO NGAYON. Hmph!!!!

    ReplyDelete