Wednesday, March 2, 2011

negastar

what happened to you, march? baket ampanget ng pasok mo sa akin?

at dahil diyan, mag-ra-rant ako ng sobra!

sa mga friends ko sa facebook, siguro naman napansin niyo na 'yung mga status message ko lately. kasi naman, nakakalungkot at nakakainis ang salary increase ko for this year. imagine getting a 4% increase pagkatapos mong magpakahirap ng isang taon. e pang-gas ko lang ang equivalent 'nun.

nakakaloka!

at ikaw! oo ikaw, naiirita ko sa 'yo. baket ba naman kasi binabasa pa kita, susko?

'wag ka kasing feelinggera. hindi komo friendly sa 'yo e gusto ka na romantically. wake up!

better yet, grow up!

susko, ang dami kong issues, tinatamad tuloy akong magtrabaho lately. lahat na lang kinaiinisan ko. pati 'yung alikabok sa shoes ko nakakairita!

at dahil diyan, gusto kong magshopping!

gusto kong magbakasyon!

at gusto ko ng bagong ford mustang!





photocredits: ford.com

5 comments:

  1. :) ganda naman ng bagong mustang and I love the color! Favorite ko pa naman ang metallic beige/gold.. tsk tsk! pasakay :p

    ReplyDelete
  2. Ay ganun, papalitan mo na si Zoom?

    ReplyDelete
  3. @mr. hush hush: hush, hush muna, di ko pa siya nabibili, hahaha!

    @mugen: uy, hindi pa. wala pa kong pera. saka wala akong papalitan. zoom will always be zoom just like anna dizon is anna dizon. lol.

    ReplyDelete
  4. high blood si kuya?

    -at ang wv ko tuloy ay peste.

    ReplyDelete
  5. haaayy blind item na naman! PM! lol!

    ReplyDelete