Friday, April 22, 2011

homecoming

i went home for the holidays.

buti na lang maaga akong nakauwi. at nakaiwas sa traffic at sa laksa-laksang tao na aakyat ng antipolo for the annual pilgrimage. isa pa, matagal-tagal na din akong hindi nakauwi.

the last time i went home was last christmas pa.

anyway, as usual, tinatamad pa rin akong magsulat kaya heto, puro random photos muna.

syempre, ako na ang nagpi-picture-taking habang nagda-drive. napaka-unsafe ko lang talaga. heniwey, here's the welcome arch to my humble province.

heto naman ang eksena kaninang umaga. every year, may parade ng penitensya sa harap ng bahay namen. kakainis lang, wala man lang hunky sa mga 'ito. echos!

at dahil walang magandang palabas sa tv, heto at super-tiyaga ako sa panonood ng koreanovela entitled "my princess". o 'di ba ang beki lang? naman, kapag si song seung-heon ang bida at ganito ang scene, aangal ka pa ba?

and finally, dahil birthday ko ngayon, heto ang hiniling kong regalo sa nanay ko. ang cute lang, noh?

enjoy your holy week guys!

7 comments:

  1. happy birthday Stanley :) bawal ang meat ngayon ha :) *hugs*

    ReplyDelete
  2. Pahabol! Happy Birthday, John Stan! :D

    ReplyDelete
  3. Superstix was once my comfort fudam!

    ReplyDelete