Tuesday, October 4, 2011

blind item | m and m... and m

nakita ni blogger bubuwit si blogger A sa isang masayang website na itago natin sa pangalang manjam. ang siste, si blogger A pala at blogger bubuwit ay nakatira lang sa isang area. e medyo agaw-atensyon pala ang profile ni blogger bubuwit kaya't nabighani sa kanyang alindog si blogger A. mega-message tuloy ang hitad na 'nun pala ay naghahanap ng sexy time. pero ang bubuwit, 'di nagpakilala at ayaw yatang mabuking.

so ano ngayon ang problema?

oh well, may boyfriend lang naman si blogger A na tawagin natin sa pangalang ex-blogger-medyo-active-sa-twitter B. at si A, B at bubuwit ay not so friendly-friends in real life.

sino si bubuwit? itago natin siya sa pangalang M. as in malantod.

si A? tawagin din natin siyang M. as in makati.

at si B? e di M na rin para hindi na tayo lumayo pa. as in manhid.

yun na!

10 comments:

  1. hahaha! nakakatuwa naman. sinetch ang mga itetch? :)

    ReplyDelete
  2. Kelangan ko ng fresh chismis. Sikat ba sila? LOL

    ReplyDelete
  3. Wow! Pwedeng pwede ka na maging apprentice ni cristy fermin. Hihi

    ReplyDelete
  4. HAHAHA natawa ako sa reaction ni Tristan: "Sikat ba sila?"

    Yun eh, yun ang batayan, hahahahaha!

    ReplyDelete
  5. ayyy, hindi ako yan. pramis. :)


    pero gusto ring ma-identify.


    hihihi!

    ReplyDelete
  6. mga bekbek, due to the nature of the chismis, hindi ko sila pwedeng pangalanan. baka magbreaksung sila e kasalanan ko po. charot!

    ReplyDelete
  7. @aris: i'm not sure kung kilala mo sila, 'teh. parang hindi yata.

    @mksurf8: parang knows mo yata sila. di ko sila friendly-friends e. lol.

    @tristan: 'di masyado, hahaha!

    @nim: aagawin ko siya ng show. chura niya! charot!

    @joel: kilala mo, 'teh! in fact, i asked you about them kung sila pa. teka, hindi ito 'yung maliit na tao. malantod din siya pero 'di siya yun. hahaha!

    @ms. chuni: pilitin mo ko, hahaha!

    ReplyDelete
  8. kahit siguro sabihin mo, di ko pa rin sila kilala.

    hehehe

    ReplyDelete
  9. ay type ko tong mga ganitong blind item sa mga bloggers!!!

    sana madami pang sumunod haha masarap magchismisan!LOL

    ReplyDelete